Chính Sách Vận Chuyển và Lắp Đặt

I. VẬN CHUYỂN HÀNG

Vận chuyển là một khâu quan trọng trong giao dịch mua bán, để có được cơ hội cho những lần tiếp theo, chúng tôi bảo quản hàng của quý khách như sản phẩm của chính chúng tôi. Với mỗi đơn hàng được giao đi, quý khách hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ về số lượng và chủng loại hàng hóa, tránh những sai sót ngoài ý muốn .

Khi quý khách đặt hàng qua website của chúng tôi, đơn hàng của quý khách trên 1.000.000 đ (trên 1 triệu đồng ) chúng tôi sẽ giao miễn phí giao nhận tại Hà Nội và Sài Gòn cho quy cách gọn nhẹ. Trong những trường hợp không miễn phí, chúng tôi sẽ làm việc với các đơn vị vận chuyển uy tín để có mức phí tiết kiệm nhất. Trước khi giao hàng, bộ phận bán hàng sẽ thông báo mức phí cho quý khách hàng được biết để nhận được sự chia sẻ cùng chúng tôi.

II.THỜI GIAN GIAO HÀNG

Các đơn hàng mua thông thường trong ngày trong phạm vi 20Km : sẽ được xử lý đơn hàng và giao trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của quí khách.

Trong một số trường hợp khách quan việc giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

III, ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA

Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách,chúng tôi sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

IV .TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

Dịch vụ vận chuyển cho Vinalight chọn, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đến tay khách hàng: hư hại, thiếu, thất lạc .v.v.

Dịch vụ vận chuyển khách hàng chọn, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đến đơn vị vận chuyển của khách hàng, việc quản lý hàng hóa sẽ do đơn vị vận chuyển của quý khách hàng chịu trách nhiệm.

Trong mọi trường hợp có phát sinh , quý khách hàng vui lòng thông báo cho chúng tôi qua hotline : 0989.487.999

V. CHÍNH SÁCH LẮP ĐẶT SẢN PHẨM

Vinalight nhận lắp đặt với đơn hàng trên 10.000.000 đồng (Mười triệu đồng) tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, trường hợp ngoài khả năng hỗ trợ lắp đặt, chúng tôi sẽ chia sẻ với quý khách hàng một phẩn chi phí lắp đặt khi lựa chọn một đơn vị lắp đặt độc lập.

Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng để biết thêm thông tin chi tiết .

Chính Sách Bảo Hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, tùy theo quy định mỗi sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành riêng . Với mỗi sản phẩm Vinalight bán ra đều có tem bảo hành và ngày tháng sản xuất . Khi sản phẩm hoạt động không như lúc ban đầu, trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được gửi về nhà sản xuất để khắc phục lỗi . 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH 

Tất cả các chính sách bảo hành của Vinalight đều phải tuân thủ theo quy định sau:

+ Các sản phẩm được bảo hành là các sản phẩm: còn nguyên hình dạng khi sản xuất, không móp méo, dập vỡ, không cháy, nổ, chập điện, quá tải, quá điện áp, không rụng mối hàn, không bị thay đổi cấu trúc thiết kế ban đầu, không bị nước, hóa chất gây hỏng…

+ Các trường hợp không bảo hành: do thiên tai, mưa bão, úng lụt, hỏa hoạn, động vật phá hoại, côn trùng lưu trú, hoặc con người cố ý gây hỏng…

+ Thiết bị điện, aptomat, công tắc ổ cắm: dùng quá điện áp, quá tải, dập vỡ, mất ốc phụ kiện, dính sơn, dính vữa, mất hoặc rách vỏ hộp sẽ không được bảo hành

ĐỊA ĐIỂM NHẬN – ĐỔI – TRẢ BẢO HÀNH

Sản phẩm lỗi sẽ được xử lý tại trung tâm bảo hành của các hãng sản xuất , trong trường hợp khách hàng không tiện cho quý khách hàng, chúng tôi có thể hỗ trợ nhận đổi trả bảo hành tại các địa điểm giao dịch của chúng tôi :

– Hà Nội : Số 31 Hoàng Quốc Việt – Phường Nghĩa Đô – Quận Cầu Giấy – Hà Nội hoặc Số 5/85 Phố Hạ Đình, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

– TP Hồ Chí Minh : Số 947 Phạm Văn Bạch – Phường 12 – Quận Gò Vấp – TP Hồ Chí Minh .

Lưu ý : Một số sản phẩm, khách hàng không mua của Vinalight, nếu  còn thời hạn bảo hành chúng tôi vẫn hỗ trợ nhận đổi trả bảo hành tại các điểm giao dịch của Vinalight .

ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

Sản phẩm khi gửi về bảo hành, nếu không khắc phục triệt để, chúng tôi sẽ yêu cầu đổi mới cho khách hàng một sản phẩm khác tương tự.

TỪ CHỐI BẢO HÀNH

– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành .

– Tem bảo hành bị rách hoặc bị can thiệp từ bên ngoài.

– Sản phẩm bị móp méo, biến dạng , nước xâm nhập, dùng quá điện áp, quá tải, dập vỡ, mất ốc phụ kiện, dính sơn, dính vữa, mất hoặc rách vỏ hộp sẽ không được bảo hành